Friday, June 16, 2017

[Share] Tools Boot Traffic SSH

Tools Boot Traffic SSH



Chào các bạn SEOer, như các bạn đã biết sau khi xây dựng backlink cho website, việc tiếp theo là chúng ta phải submit backlink đó lên Google để các công cụ tìm kiếm index backlink đó càng nhanh càng tốt. Đồng thời chúng ta cũng phải chia sẻ backlink đó lên mạng xã hội để tăng lưu lượng truy cập đổ về website mà chúng ta cần SEO. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng một số phần mềm boot traffic để tự động click vào backlink đó. 

Tool Boot Traffic miễn phí


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều Tool Boot Traffic, chẳng hạn như iView Premium hoặc iClick tuy nhiên các phần mềm này đều có phí. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn Tool Traffic do mình tự code trên nền tảng .Net đây là 1 Tool Boot Traffic bằng SSH khá hiệu quả. Đặc biệt tool này có thể tự động click vào tọa độ trên website mà mình đã cài đặt, có thể fake Link Referral, các bạn xem báo cáo của Google Analytics bên dưới sẽ rõ.


boot-traffic-google-analytics

- Để tải phần mềm các bạn vui lòng để lại email mình sẽ gửi phần mềm vào hộp thư mail của các bạn ngay sau đó. Chi tiết liện hệ Facebook : Cường Nguyễn.

Bài Viết Liên Quan